BÍ QUYẾT LÀM CHỦ GIỌNG NÓI TRONG GIAO TIẾP VÀ KINH DOANH

Vào lúc 18h30, Thứ 6, ngày 21/11/2014, tại Hội trường B6 – Ký túc xá Đại học Bách Khoa, Huấn luyện viên giọng nói cô Trần Minh Hải đã tham dự và chia sẻ trong “Hội thảo Bí quyết làm chủ giọng nói trong giao tiếp và kinh doanh” (nằm trong chuỗi sự kiện của I LOVE MY VOICE kết hợp với dự án “PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG KINH DOANH TRẺ” của Viện quản trị kinh doanh FSB – Đại học FPT và Công ty Kết nối Toàn cầu IGC).

 

anh3

 

 

Với sự tham dự của hơn 70 bạn sinh viên đang học tập trên địa bàn Hà Nội, hội thảo đã mang tới những kiến thức bổ ích và thiết thực cho các bạn sinh viên. Cô Trần Minh Hải đã chia sẻ cho các bạn hiểu sâu sắc tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp và kinh doanh. Không những thế, Cô còn phân tích tâm lý của nhà tuyển dụng cũng như các yêu cầu liên quan đến giọng nói. Bên cạnh đó là những câu chuyện, những kinh nghiệm cá nhân cũng được Cô trải lòng và chia sẻ.

 

anh1

 

 

Và một phần không thể thiếu trong các bài chia sẻ của Cô Trần Minh Hải đó là “bắt bệnh” và “trị bệnh” trong giọng nói của các bạn sinh viên tham dự. Với các nội dung nói làm sao để tròn vành rõ chữ, làm sao để giọng nói có ngữ điệu, trầm cảm… đã tạo nên không khí vô cùng hứng thú và sôi động trong hội trường.

 

anh2

Phần hoạt động nhóm của các đội

 

Trong gần 2 giờ chia sẻ, dẫu không đủ để giải đáp hết các vấn đề trong giọng nói nhưng Cô Trần Minh Hải đã truyền tới các bạn sinh viên tình yêu với Tiếng Việt. Đã giúp cho các bạn yêu giọng nói của mình hơn, tự tin giao lưu và thể hiện trước đám đông. 

 

anh4

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả

 

Chương trình khép lại với thật nhiều dư âm thú vị. Không chỉ là những tiếng cười, những giờ phút giao lưu thoải mái, các bạn sinh viên còn nhận được những kỹ năng vô cùng thiết thực. Chúc các bạn có được giọng nói hay để thành công trong công việc và cuộc sống.

 

I LOVE MY VOICE

 

 

 

Bookmark the permalink.