KHÓA HỌC:”LÀM CHỦ GIỌNG NÓI ĐỂ TƯ VẤN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG”_CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC

Giọng nói chiếm 38% trong quá trình truyền tải thông điệp. Và giọng nói có vai trò quan trọng trong cuộc sống và công việc. Chính vì thế I Love My Voice đã phối hợp với Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC tổ chức khóa học LÀM CHỦ GIỌNG NÓI ĐỂ TƯ VẤN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG dành cho nhân viên Sale (BSC, ODS, FTTH, IOC) và nhân viên chăm sóc khác hàng của công ty CMC.

 

KHÓA HỌC

 

 

Mục tiêu của khóa học:

  • Làm chủ giọng nói, nói truyền cảm khi tư vấn và thuyết phục khách hàng.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu CTEL thông qua giọng nói trong giao tiếp ứng xử với khách hàng.

Thời gian đào tạo: 16h – 18h thứ 5, ngày 09/04/2015.

Địa điểm: Tầng 15, CMC Tower, Duy Tân, Hà Nội.

Chúc khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

I LOVE MY VOICE

Bookmark the permalink.