SỬ DỤNG GIỌNG NÓI HIỆU QUẢ ĐỂ TƯ VẤN, THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM

Sử dụng giọng nói hiệu quả để tư vấn, thuyết phục khách hàng tại Công ty CP Diana Unicharm.

Sử dụng giọng nói hiệu quả để tư vấn, thuyết phục khách hàng tại Công ty CP Diana Unicharm.

Chương trình “Sử dụng Giọng nói hiệu quả để tư vấn, thuyết phục khách hàng” đã diễn ra lúc 9h sáng, Thứ 5 (06/11/2014) tại Công ty Cổ phần Diana thuộc Tập đoàn Unicharm Nhật Bản, Khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Lĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Buổi đào tạo với sự tham gia của 28 nhân viên tư vấn, bán hàng của Diana trong các hệ thống siêu thị tại các tỉnh thành và thành phố dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Trần Thị Minh Hải – Chủ nhiệm chương trình Giải pháp cho Giọng nói I Love My Voice.

Chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho nhân viên tư vấn gian hàng của Diana tại các siêu thị để có thể sử dụng giọng nói hiệu quả trong tư vấn, thuyết phục khách hàng.

Chương trình được thiết kế dành riêng cho nhân viên tư vấn tại các gian hàng của Diana trong các siêu thị.

Chương trình được thiết kế dành riêng cho nhân viên tư vấn tại các gian hàng của Diana trong các siêu thị.

Như chúng ta biết để tư vấn khách hàng thành công, Giọng nói là phương tiện thể hiện thái độ và tình cảm kết nối tư vấn viên với khách hàng. Vậy làm thế nào để Giọng nói thuyết phục được khách hàng yêu thích, sử dụng sản phẩm và trở thành khách hàng trung thành với nhãn hàng của mình. Có một giọng nói hay không phải ai cũng được thiên phú nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi và luyện tập để có một giọng nói hay và truyền cảm trong công việc khi tư vấn khách hàng.

Trong buổi đào tạo, dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên, học viên sẽ được hướng dẫn, thực hành ngaytại lớp qua các tình huống thực tế gặp gỡ tư vấn cho khách hàng. Giọng nói như thế nào khi khách hàng mới tìm hiểu về sản phẩm của mình, khi khách hàng mua sản phẩm, khi khách hàng phàn nàn về sản phẩm, khi khách hàng khen ngợi và yêu thích sản phẩm của mình. Làm thế nào để thuyết phục và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

ANH 3.3

Học viên thảo luân theo nhóm cách giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Kết quả sau khóa học vô cùng tuyệt vời về sự thay đổi trong Giọng nói của học viên. Các chị đã biết cách để có một giọng nói hay, nhẹ nhàng, truyền cảm, chân thành, vui tươi, nhiệt tình trong công việc và cả trong cuộc sống cá nhân của chính mình. Bởi Giọng nói không chỉ để phục vụ cho công việc mà còn là đại diện cho chính thương hiệu, nhãn hàng bạn đang làm việc và đặc biệt nó cũng chính là đại diện, nhãn hiệu của chín bản thân các bạn.

ANH 6

Thực hành áp dụng ngữ điệu Giọng nói trong tình huống cụ thể khi tư vấn, thuyết phục khách hàng.

Chúc các chị sẽ biến Giọng nói thành một vũ khí tuyệt vời để mang lại cho khách hàng, cho những người thân yêu và cho chính bản thân mình

Chúc Công ty Cổ phần Diana Unicharm ngày càng thành công và phát triển hơn nữa. Hẹn buổi đào tạo tiếp theo vào ngày 11.11.2014.

Sử dụng giọng nói hiệu quả để tư vấn, thuyết phục khách hàng tại Công ty CP Diana Unicharm.

Chụp ảnh kỷ niệm cuối khóa cùng Huấn luyện viên.

I Love My Voice.

Bookmark the permalink.