ILV TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

2020 với mục tiêu “Xây dựng các khóa học Nâng tầm phong cách nói và các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng” – I Love My Voice đang xây dựng và triển khai các chương trình để gia tăng giá trị hơn nữa cho cộng đồng. Chính vì vậy ILV cần tìm các bạn đồng hành cùng chung tay phát triển các chương trình.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng trong database.
  • Quản lý database khách hàng.
  • Tìm kiếm và phát triển data khách hàng mới hàng tháng.
  • Phát triển đội ngũ Cộng tác viên phát triển thị trường
  • Cập nhật cho khách hàng các thông tin liên quan đến các khóa học
  • Tư vấn và giúp đỡ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ đào tạo.
  • Thu thập thông tin khách hàng và phân tích như cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm tiềm năng/ cơ chế phù hợp với cấp quản lý trước và sau mỗi khóa học
  • Phối hợp với cấp quản lý xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới hiệu quả với nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng.
  • Đưa thông tin, ảnh và các dự kiện lên facebook và fanpage của doanh nghiệp.
  • Chọn lọc thông tin hữu ích hàng tuần gửi cho Data học viên đã học và quan tâm đến khóa học.
  • Thực thi các công việc khác theo yêu cầu của quản lý vị trí làm việc

QUYỀN LỢI

  • Làm việc trong môi trường giáo dục năng động, thân thiện
  • Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân.
  • Được tiếp xúc và huấn luyện trực tiếp từ các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục giá trị sống và huấn luyện phát triển bản thân.
  • Có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng mềm và ứng dụng trong thực tế.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH,BHYT, theo luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

YÊU CẦU

  1. Thái dội ưu tiên lựa chọn.
    • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và tư vấn khách hàng
    • Kiên nhẫn, chu đáo, tận tình
    • Có trách nhiệm, tận tâm với công việc và nhiệt tình với khách hàng.
    • Có tinh thần cầu tiến.
    • Có tinh thần học hỏi phát triển cá nhân.
    • Yêu và biết ơn bản thân.
  2. Trình độ
    • Tốt nghiệp ngành quan hệ công chúng hoặc Marketing hoặc Sư phạm là một lợi thế.
    • Có kiến thức cơ bản về Marketing là một lợi thế.
    • Có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh đạt IELTS 4.5 trở lên hoặc tương đương là một lợi thế.
  3. Kinh Nghiệm
    • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
  4. Kỹ năng – năng lực
    • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng giải quyết xung đột
    • Kỹ năng phân tích.
    • Kỹ năng linh hoạt định hướng khách hàng, hạn chế tối thiểu làm khách hàng không hài lòng.
    • Khả năng thấu hiểu tâm lý tiêu dùng, tâm lý hành vi khách hàng.
    • Sử dụng thành thạo các công cụ chăm sóc khách hàng online và offline.
    • Sử dụng thành thạo các kỹ năng cơ bản văn bản: trình bày văn bản, thiết kế slide, sử dụng Excel.

THỜI GIAN THỬ VIỆC:

  • Ứng viên có kinh nghiệm: 30 ngày
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: 60 ngày

MỨC LƯƠNG

  • Ứng viên có kinh nghiệm: 7 triệu/ tháng (gross) và thu nhập gia tăng dựa trên KPI hàng tháng
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: 5 triệu/tháng(gross)

HỒ SƠ

  • Các ứng viên gửi CV về email: haitm@ilovemyvoice.vn
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020
Xin chào ứng viên, chào mừng bạn đến với nhà ILV
Bookmark the permalink.