Hãy luôn dùng giọng nói yêu thương

“Hai ngày cuối tuần bạn có nhiều lựa chọn và tôi cũng vậy, tôi lựa chọn giành trọn 2 ngày để đi học, để phụng sự cái sự nghiệp phía trước.
Hai ngày học cho tôi rất nhiều kiến thức bổ ích, cho tôi có cơ hội được làm quen với những người bạn mới, những mối quan hệ mới.
Tôi chân thành gửi lời cám ơn của mình tới cô giáo Trần Thị Minh Hải và Cty HPM đã tổ chức khóa học ” Telesales” rất thiết thực cho cộng đồng.

Trong giao tiếp giọng nói chiếm tới 81% thành công và hình ảnh của cá nhân. Từ trước đến nay, cứ nghĩ bản thân mình nói chuyện cũng không đến nỗi, đi học mới phát hiện giọng nói của mình chỉ đáng cho điểm 4. 
Những người thành công, những diễn giả nổi tiếng sở hữu những giọng nói truyền cảm và đầy năng lượng không phải tự nhiên mà có tất cả đều do rèn luyện mà ra. Do vậy, mình tin chỉ cần mình tập luyện đúng cách sớm muộn mình cũng sẽ sở hữu những giọng nói truyền cảm .

Cả buổi học tâm đắc nhất câu ” Khách hàng không nhớ những gì bạn nói, quên sạch những gì bạn làm, mà chỉ nhớ cái cảm xúc mà bạn mang lại”.
Lời nói xuất phát từ trái tim thì sẽ đến trái tim. Hãy luôn dùng giọng nói ” yêu thương” để giao tiếp với khách hàng, thành công sớm muộn cũng sẽ đến với bạn.
TÔI LÀM CHỦ GIỌNG NÓI CỦA TÔI”

dung-giong-noi-yeu-thuong

KHOÁ HỌC LÀM CHỦ GIỌNG NÓI 
Bạn sẽ nhận được 10 típ Làm chủ giọng nói để TỰ TIN giao tiếp
registerNow
Bookmark the permalink.