SỬ DỤNG GIỌNG NÓI TRONG NGHỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC

20140821_204828 (1)Khóa học SỬ DỤNG GIỌNG NÓI TRONG NGHỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG đã được diễn ra thành công trong 2 ngày 21, 26/8 tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Trần Thị Minh Hải.

Khóa học được thiết kế dành riêng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện VINMEC, với sự tham gia của hơn 60 nhân viên đang làm việc tại các vị trí: chăm sóc khách hàng, thu ngân, tổng đài tại VINMEC.

Có nhiều cách thể hiện khác nhau trong Giọng nói với ngữ điệu, âm lượng, ngôn từ có thể truyền tải đến người nghe sự quan tâm, chăm sóc và sự chia sẻ cảm thông. Ngược lại, nó cũng có thể truyền tải đến khách hàng sự thờ ơ, hờ hững, buồn tẻ và coi thường. Vì vậy trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, giọng nói và từ ngữ từ nhân viên chăm sóc khách hàng là yếu tố đầu tiên để đánh giá sự phục vụ và chất lượng phục vụ.

20140821_204828 (1)

Buổi học đầu tiên của khóa học. 

20140821_203924 (1)

Học viên đóng vai và thực hành sử dụng các kỹ thuật được học vào giọng nói ngay trên lớp qua các tình huống giao tiếp thực tế khi làm việc tại bệnh viện. 

20140821_204120

Giảng viên nhận xét, kiểm tra và hướng dẫn từng nhóm. 

20140821_204625 (1)

WP_20140826_019Buổi học tiếp theo với các tình huống với khách hàng như: khách hàng phàn nàn, khách hàng không xếp hàng đòi thanh toán trước, khách hàng nằm ngủ trên ghế chờ, …

WP_20140826_011

WP_20140826_016

Các nhóm thảo luận, thực hành để giảng viên nhận xét và góp ý.

Với các kỹ thuật được Huấn luyện viên hướng dẫn để có một Giọng nói truyền cảm, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới khách hàng, cùng các kỹ năng được trang bị qua các tình huống thực tế sử dụng giọng nó có ngữ điệu như thế nào thể hiện được sự chân thành, thuyết phục chắc chắn nhân viên chăm sóc khách hàng tại VINMEC sẽ làm khách hàng hài lòng, cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc và giá trị của họ. 

I Love My Voice

Bookmark the permalink.