VĂN HÓA DOANH NGHIỆP THÔNG QUA KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ CHUYÊN NGHIỆP

Tất cả các doanh nghiệp đều hiểu sâu sắc: chính sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong giao tiếp của nhân viên sẽ tạo nên thương hiệu về văn hóa doanh nghiệp, sức khỏe của văn hóa doanh nghiệp nhìn thấy được qua các ứng xử của nhân viên với lãnh đạo và với đồng nghiệp của mình.

Việc giao tiếp ứng xử hiệu quả cũng như giải quyết các tình huống trong giao tiếp nội bộ đã mang lại môi trường làm việc tích cực để giữ chân cũng như khuyến khích nhân viên học hỏi và phát triển bản thân. Đây chính là động lực tinh thần để phát triển năng suất lai động hàng ngày. Trí tuệ cảm xúc quyết định mọi hành động và hành động sẽ tạo ra Kết quả

Nhận thức được tầm quan trọng đó, đầu tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Phenikaa và I Love My Voice đã kết hợp tổ chức thành công chương trình “Văn hóa doanh nghiệp thông qua kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp và hiệu quả”.

20181003_085723

Mới chỉ qua buổi học đầu tiên, toàn bộ học viên đã nhận ra được mong muốn và mong đợi từ cấp trên và thấu hiểu được tính cách và hành vi của đồng nghiệp, của cấp trên để thay đổi cách giao tiếp, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh lớp học:

20181003_093835

20181003_093827

Tất cả các kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng đặt câu hỏi sẽ được chia sẻ trong khóa hoc Làm chủ giọng nói được hướng dẫn bởi HLV Trần Thị Minh Hảichuyên gia trong việc đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử và chăm sóc khách hàng, người thay đổi giọng nói của mình và 5 năm kinh nghiệm trong huấn luyện giọng nói và làm chủ giọng nói đến từ I Love My Voice.

KHOÁ HỌC LÀM CHỦ GIỌNG NÓI
Giúp bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
registerNow
Bookmark the permalink.