Thư ngỏ của Trần Minh Hải


Lời đầu tiên Trần Thị Minh Hải và các cộng sự xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công đến bạn.

Chắc hẳn hàng ngày bạn đều đang tư vấn, chăm khách hàng hay ít nhiều làm công việc có liên quan đến việc giao tiếp với khách hàng, đối tác, người thân trong gia đình.

Trong xu thế toàn cầu hóa, khách hàng của chúng ta luôn có hàng ngàn sự lựa chọn về sản phẩm trên thị trường.Vì thế, cạnh tranh thị phần và định vị thương hiệu trở thành cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.

Vậy yếu tố nào tạo nên sự khác biệt mang tên Thương hiệu sản phẩm? Yếu tố nào tạo nên sự khác biệt để lại dấu ấn trong lòng khách hàng khi họ liên hệ với bạn, với doanh nghiệp của bạn?

Không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sự chuyên nghiệp trong việc giao tiếp, tạo dựng & giữ chân khách hàng mới là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và làm nênThương hiệu.

– Bạn có muốn khách hàng sẵn sàng mua sản phầm của bạn chỉ qua một cuộc điện thoại mà không cần phải đến tận nơi và xem tận mắt?
– Làm thế nào để khách hàng luôn lắng nghe, hài lòng và mua sản phẩm của bạn?
– Làm thế nào để xử lý các tình huống từ chối mà bạn thường gặp phải?

MỘT PHẦN LỢI ÍCH BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC (thực tế còn nhiều hơn)

  • 32 bí quyết trong nghề chăm sóc khách hàng.
  • Tự hào về công việc mình lựa chọn và sản phẩm mình đại diện.
  • Biết cách nâng cao hình ảnh cá nhân thông qua giao tiếp ứng xử với khách hàng.
  • Cải thiện sức nặng tâm lý khi làm việc trực tiếp và nói chuyện qua điện thoại với khách hàng.
  • Nắm bắt được tâm lý khách hàng ngay cả khi không gặp họ trực tiếp.
  • Kỹ năng lắng nghe và cách đặt câu hỏi tinh tế cho khách hàng.
  • Các công thức tư vấn chăm sóc khách hàng mang lại thành công cho bạn.
  • Bí quyết chốt hàng chỉ bằng 1 cuộc điện thoại với công thức 8 giây 4 phút
  • Vượt qua từ chốt ngoạn mục với 6 tình huống khách hàng từ chối kinh điển.
  • Phân tích tâm lý khách hàng qua trích đoạn bán hàng qua điện thoại của huyền thoại bán hàng phố Wall Benford Jordan
  • Và còn nhiều hơn thế… vì trong có ấm, ngoài mới êm, khách hàng nội bộ nhiều khi làm chúng ta đau đầu mất ngủ đúng không các bạn. Khách hàng nội bộ…là đồng nhiệp của chúng ta nhưng đó cũng chính là bố mẹ, vợ chồng và con cái chúng ta.

Mục tiêu buổi 1: Tự hào về công việc của mình và thấu hiểu tâm lý nhu cầu mong muốn và sở thích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

  • Định vị thương hiệu cá nhân thông qua việc thấu hiểu khách hàng.
  • Nhiệm vụ và mục tiêu của chúng ta khi tiếp xúc với khách hàng.
  • Tính cách và hành vi của khách hàng và của chính chúng ta.
  • Mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng ta qua công thức SECRET.
  • Mong đợi của khách hàng khi tiếp xúc với chúng ta qua công thức AHA.
  • Bộ năng lực của chúng ta phải có để đi vào lòng khách hàng với công thức 3H.

Mục tiêu buổi 2: Nâng cao thương hiệu cá nhân thông qua Thái độ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết các vấn đề phát sinh chuyên nghiệp.

  • Phương tiện thể hiện Thái độ, Kỹ năng, Kiến thức và Hành vi của mình WHH.
  • Giọng nói 3S với cách nói định hướng tới Khách hàng.
  • F.A.B - Công thức mang lại thành công trong nghề tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng Lắng nghe, Kỹ năng Phản hồi và Các câu hỏi đóng và mở để xác định nhu cầu và thỏa mãn trúng nhu cầu của khách hàng.
  • Đạt hiệu quả mục tiêu công việc qua những câu kết nối và qua các cách câu hỏi chuyên nghiệp khác.

Mục tiêu buổi 3: Quy trình bán hàng 5 B, Kỹ năng Tư vấn hiệu quả với 4 Nguyên tắc vàng, 2 mục tiêu cần đồng hành bên mình khi sử dụng điện thoại.

  • Quy trình Tư vấn và Chăm sóc khách hàng 5 B.
  • 4 nguyên tắc bắt buộc hành trang đồng hành bên mình.
  • Phân tích kỹ năng bán hàng qua điện thoại của huyền thoại bán hàng phố Wall Benford Jordan.
  • Bí quyết chốt hàng chỉ bằng 1 cuộc điện thoại với công thức 8 giây 4 phút.
  • 8 nguyên tắc vàng bán hàng bằng Tâm lý.

Mục tiêu buổi 4: Giải quyết các vấn đề phát sinh khi chăm sóc khách hàng. Tổng kết 32 bí quyết trong nghề Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng.

  • Vì sao khách hàng phản đối và phàn nàn.
  • Dấu hiệu của khách hàng phản đối và phàn nàn.
  • Tầm quan trọng bắt buộc phải khắc cốt ghi tâm về phàn nàn của khách hàng.
  • Hành động đầu tiên cần làm khi khách hàng phàn nàn.
  • Công thức giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết phàn nàn.
  • 3 phương pháp để khách hàng thỏa mãn với dịch vụ của công ty và biến khách hàng thành bạn hàng Trung thành.

Phương pháp đào tạo

  • Hướng dẫn kèm cặp kỹ năng: Trước tiên giảng viên giải thích và làm mẫu sau đó các học viên sẽ áp dụng và được giảng viên nhận xét để hoàn thiện.
  • Trải nghiệm: Các học viên sẽ khám phá nội dung của khóa học thông qua nhiều loại hoạt động: thảo luận nhóm, phát ý tưởng, trò chơi và diễn vai, vv…
  • Gia tốc: Lấy trải nghiệm của học viên để tìm ra lý thuyết, quy trình, công thức.
  • Tình huống bán hàng, tư vấn, chăm sóc thực tế để học viên trải nghiệm.

Huấn luyện viên Trần Thị Minh Hải

  • - Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay)
  • - Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012)
  • - Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010)
  • - Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007)
  • - Tham gia giảng dạy đào tạo cho nhân viên trường Đoàn Thị Điểm, BIDV, TienphongBank, Anbinh Bank, Maritime Bank, VTV cab, Cung ứng Suất ăn Nội bài, Quản lý tầm trung Khối phục vụ mặt đất các sân bay, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Tập đoàn FLC, Mobifone Global, VinGroups, Bảo tín Minh Châu, Canifa, tập đoàn Hawee …
  • - Đam mê khám phá năng lực cá nhân và đam mê tìm hiểu để phát triển Giọng nói trong Giao tiếp ứng xử và Thuyết trình. Là người Tiên phong tìm hiểu, nghiên cứu, phát triển và ứng dụng ngữ điệu qua Lăng trụ thanh điệu Giọng nói Tiếng Việt và là Giảng viên Tiên phong về kỹ năng phát triển Giọng nói Việt.

HỌC PHÍ THỰC TẾ KHÓA HỌC: 2.200.000đ

Kỷ niệm 6 năm Huấn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, tư vấn và chăm sóc khách hàng, chuyên gia Trần Thị Minh Hải và chương trình I Love My Voice tặng ngay học viên tin tưởng mình 700 000 vnđ và nhiều chính sách khác.

Chi phí đầu tư: 1.495.000đ /học viên
- 1.295.000đ/học viên (khi đăng ký 2 người trở lên)
- 1.095.000đ/học viên đã học Khóa huấn luyện cơ bản LCGN
- 750 000đ/học viên đã học Khóa huấn luyện chuyên sâu LCGN chuyên sâu

Thời gian: Từ 18h15 -21h15, ngày 24, 25, 27, 28/07

Lịch Tư vấn và Chăm sóc khách hàng tháng 6 chúng tôi phối hợp với PTI tổ chức. Các anh chị có thể đăng ký tại đây

Nếu bạn nào mong muốn học tại ILV vào tháng 7 đăng ký bên dưới :