Huấn luyện Giọng nói TINH – KHÍ – THẦN

Nhất Thanh, Nhì Sắc (Khí), Tam Hình!

Các cụ nhà ta luôn nói về một con người như vậy. Thanh, Sắc, Hình của con người khởi nguồn từ Tinh, Khí, Thần mà cha mẹ sinh ra, chúng ta luyện tập và cách chúng ta hành động ra bên ngoài.

Nhà rất cần có phong thủy, người rất cần có Tinh, có Khí, có Thần trong mọi hành động. Giọng nói cũng là một hành động thể hiện chúng ta.

Sau hơn 2 năm ra đời, Chuyên gia Trần Thị Minh Hải và Làm chủ giọng nói của I Love My Voice đã quyết định chia sẻ tất cả các kinh nghiệm và kỹ thuật Làm chủ giọng nói cho cộng đồng.

LÀM CHỦ GIỌNG NÓI CHUYÊN SÂU

(3 ngày – Huấn luyện chuyên sâu Giọng nói Tinh – Khí – Thần)

LÀM CHỦ GIỌNG NÓI CHUYÊN SÂU dành cho:

  • - Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành kinh doanh, giám đốc marketing.
  • - Giảng viên, nhà đào tạo, người chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cho đội nhóm của mình.
  • - Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nói chuyện qua điện thoại.
  • - Tất cả các học viên mong muốn giữ lửa trong gia đình với giọng nói LẠT MỀM BUỘC CHẶT.
  • - Tất cả các học viên mong muốn giọng nói TRÒN VÀNH RÕ CHỮ.

GIÁ TRỊ KHÓA HỌC:

  • - Làm chủ được giọng nói mọi lúc mọi nơi với tông giọng Trầm ấm áp thể hiện Tinh – Khí – Thần đặc trưng của mình.
  • - Lãnh đạo bản thân mình để luôn luôn TĨNH trong ĐỘNG.
  • - Nhận biết, hiểu rõ để tạo ra cảm xúc và điều khiển được cảm xúc riêng tư.
  • - Nhận biết được cảm xúc của người khác để biết cách giao tiếp và thuyết phục.
  • - Nâng cao Thương hiệu cá nhân thông qua Giọng nói, Cách nói và Tác phong cử chỉ.
CHƯƠNG TRÌNH CAM KẾT
  • Bạn thay đổi NGAY VÀ LUÔN trong khóa học.
  • Được HOÀN LẠI 100% phí khóa học nếu Giọng nói của bạn không thay đổi
Nội dung phần 1: LÀM CHỦ HƠI THỞ TRONG GIỌNG NÓI
  • - Nói bằng giọng bụng và sử dụng hiệu quả tối đa luồng hơi của bạn khi nói.
  • - Tìm được giọng tự nhiên mà trời ban tặng cho mỗi chúng ta.
  • - Nói trong Khoang miệng để giọng nhẹ hơn giọng đang nói.
  • - Làm chủ các bài tập kiểm soát lưỡi và khoang miệng để nói TRÒN VÀNH RÕ CHỮ.
  • - Kỹ thuật vàng để giọng nói to, vang, khỏe.
  • - Tăng cường sức khỏe và kiểm soát được mọi tình huống xảy ra trong công việc, cuộc sống với thở bụng.
  • - Kỹ thuật nói để không còn đau họng, mệt mỏi khi nói nhiều.
  • - Sở hữu Giọng nói khỏe, vang, tràn đầy năng lượng thu hút người nghe.
Nội dung phần 2: NÓI NHƯ CHUYÊN GIA
  • - Kỹ thuật nói đúng các âm tiết Tiếng Việt.
  • - Kỹ thuật tạo giọng nói, cách nói chắc chắn, rõ ràng, điềm đạm.
  • - Kỹ thuật tạo giọng nói mạnh mẽ, dứt khoát, ấm áp cho nam giới.
  • - Kỹ thuật tạo giọng nói mềm mại, nhẹ nhàng, tình cảm cho nữ giới.
  • - Chế ngự tốc độ nói_thay đổi tư duy và suy nghĩ của bạn về hoạt động nói.
  • - Tìm tông giọng Trầm ấm cho từng học viên và thay đổi ngay trong thời gian sau đó.
  • - Kỹ thuật nói có độ Vang trong từng Âm chính của Âm tiết.
  • - Công thức tạo giọng nói trầm ấm áp ngay và luôn trong khóa học.
  • - Công thức thu hút người nghe bằng Âm điệu_Linh hồn của Giọng nói.
Nội dung phần 3: KIỂM SOÁT CẢM XÚC KHI NÓI
  • - Cân bằng cảm xúc và lý trí trong khi trình bày, tham luận, chia sẻ.
  • - Nói chuyện với tiềm thức_ám thị để thay đổi giọng nói.
  • - Nắm vững và thấu hiểu tâm lý, cảm xúc của người nghe.
  • - Kỹ thuật thôi miên của người thành công.
  • - Kỹ thuật kích hoạt các năng lượng tích cực bên trong của bạn.
  • - Thức ăn nuôi dưỡng cho tâm thức và năng lượng hạnh phúc.
  • - Lãnh đạo cảm xúc và suy nghĩ trong khi nói.
  • - Công thức T.E.A_Kỹ thuật tháo bỏ những rào cản tâm lý bạn đang vướng phải.
  • - Trách nhiệm về cách nói và giọng nói của mình.
  • - Lãnh đạo ngôn từ qua 3 ngôi tam bảo của Cảm xúc.
  • - Lãnh đạo bản thân tạo ra thế giới của riêng mình.
  • - Phong cách qua Kỹ thuật thu hút công chúng của các chuyên gia trên thế giới với phong cách riêng của bạn.
Nội dung phần 4: KIỂM SOÁT NGÔN TỪ KHI NÓI
  • - Kỹ thuật mắng chưi người khác mà người nghe lại trân trọng và yêu quý bạn.
  • - Kỹ thuật khắc sâu vào tâm trí người nghe giá trị của bạn.
  • - Kỹ thuật 6 bước kiểm soát các mâu thuẫn, phản đối của người khác.
  • - 7 Cách nói vàng thôi miên người nghe.
  • - Sử dụng Giọng nói để khẳng định Thương hiệu cá nhân của mình.
  • - Sở hữu giọng nói có Tinh, có Khí, có Thần.
  • - Lãnh đạo được bản thân khi nói với tác phong, hình ảnh chuyên nghiệp và tự tin.
  • - Giọng nói có CẢM XÚC, có TÂM HỒN đi vào TRÁI TIM, đi vào LÒNG NGƯỜI qua các KỸ THUẬT QUẢN TRỊ CẢM XÚC!.
Thay đổi các kỹ năng ngay cả các anh chị cũng không tưởng tượng mình đang sở hữu:
  • 1. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, phản hồi và nói trước công chúng.
  • 2. Kỹ năng trình bày, thuyết trình hiệu quả.
  • 3. Kỹ năng giải quyết vấn đề trong gia đình, cuộc sống và công việc.
  • 4. Kỹ năng làm bạn với vợ chồng, con cái và khách hàng.
  • 5. Kỹ năng thấu hiểu và đồng cảm với người khác.
  • 6. Kỹ năng thể hiện ánh mắt, nụ cười và tác phong hình chuyên nghiệp.
Thay đổi tư duy và suy nghĩ:
  • 1. Trân trọng tiếng Việt và cách nói, giọng nói tiếng Việt của mình.
  • 2. Trân trọng giọng nói chân thành, truyền cảm.
  • 3. Trân trọng giá trị của bản thân và việc Làm chủ bản thân.
  • 4. Trân trọng mối quan hệ của gia đình, xã hội và công việc.
  • 5. Trân trọng giá trị cốt lõi: Trong cần vững chắc, Ngoài cần mềm dẻo.

Một chương trình tràn đầy kỹ thuật chỉ có I Love My Voice tiên phong nghiên cứu, ứng dụng và hướng dẫn áp dụng vào thực hành.

screen
TÔI LÀ TRẦN THỊ MINH HẢI

Chuyên gia đào tạo và tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng Ngữ điệu Giọng nói vào giao tiếp, ứng xử, thuyết trình trước công chúng.

- Phụ trách chuyên môn và Đào tạo Chương trình I Love My Voice trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo và Hỗ trợ Giáo dục 2A&H (từ năm 2012 đến nay)

- Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012)

- Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010)

- Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airline (1994 – 2007)

- - Giảng viên thỉnh giảng kỹ năng giao tiếp, ứng xử và chăm sóc khách hàng tại Viện Quản trị Kinh doanh FSB – FPT, Công ty Đạo tạo Unicom, Viện quản trị Kinh doanh FPT, Viện Quản trị tài chính AFC Việt nam, Công ty Đào tạo gia tốc ASK, HPM Hải phòng, ProSkills, trường doanh nhân PTI. (2012 – nay).

Lớp LÀM CHỦ GIỌNG NÓI CHUYÊN SÂU sẽ được tổ chức trong 3 ngày:

  • - Thời gian: 09h00 - 21h00
  • - Ngày học: 01, 02, 03/12/2017
  • - Địa điểm: Tầng 6, Tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 Đường Láng, Hà Nội.
  • - Liên hệ ngay: 090 321 8382.

Chi phí đầu tư : 7.000.000vnđ/khóa học
Mức học viên đầu tư : 4.995.000 vnđ/1 học viên
Đầu tư thông minh: 3.995.000 vnđ/1 học viên chuyển cho chương trình trước khóa huấn luyện 20 ngày.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÓA HỌC