KỸ NĂNG TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

 

Lời đầu tiên Trần Thị Minh Hải và các cộng sự xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công đến bạn.

Chắc hẳn hàng ngày bạn đều đang tư vấn, chăm khách hàng hay ít nhiều làm công việc có liên quan đến việc giao tiếp với khách hàng, đối tác, người thân trong gia đình.

Trong xu thế toàn cầu hóa, khách hàng của chúng ta luôn có hàng ngàn sự lựa chọn về sản phẩm trên thị trường.Vì thế, cạnh tranh thị phần và định vị thương hiệu trở thành cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.

Vậy yếu tố nào tạo nên sự khác biệt mang tên Thương hiệu sản phẩm? Yếu tố nào tạo nên sự khác biệt để lại dấu ấn trong lòng khách hàng khi họ liên hệ với bạn, với doanh nghiệp của bạn?

Không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sự chuyên nghiệp trong việc giao tiếp, tạo dựng & giữ chân khách hàng mới là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và làm nênThương hiệu.

– Bạn có muốn khách hàng sẵn sàng mua sản phầm của bạn chỉ qua một cuộc điện thoại mà không cần phải đến tận nơi và xem tận mắt?
– Làm thế nào để khách hàng luôn lắng nghe, hài lòng và mua sản phẩm của bạn?
– Làm thế nào để xử lý các tình huống từ chối mà bạn thường gặp phải?

 Giải pháp để Thấu hiểu và Chinh phục khách hàng cho bạn đây. Khóa huấn luyện:

 

 

TƯ DUY DỊCH VỤ VÀ KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Khóa học được huấn luyện đào tạo bởi Chuyên gia Huấn luyện Kỹ năng nói trong Nghề Chăm sóc khách hàng Trần Thị Minh Hải với cách thức dẫn dắt, gợi mở vấn đề, hỗ trợ thảo luận và đúc rút bài học kinh nghiệm, 90% là luyện tập, trình bày qua đóng vai và xử lý tình huống.

 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC:

– Tự hào về công việc mình lựa chọn và sản phẩm mình đại diện.

– Biết cách nâng cao hình ảnh cá nhân thông qua giao tiếp ứng xử với khách hàng.

– Cải thiện sức nặng tâm lý khi làm việc trực tiếp và nói chuyện qua điện thoại với khách hàng.

– Nắm bắt được tâm lý khách hàng ngay cả khi không gặp họ trực tiếp.

– Kỹ năng lắng nghe và cách đặt câu hỏi tinh tế cho khách hàng.

– Các công thức tư vấn chăm sóc khách hàng mang lại thành công cho bạn.

– Bí quyết chốt hàng chỉ bằng 1 cuộc điện thoại với công thức 8 giây 4 phút

– Vượt qua từ chốt ngoạn mục với 6 tình huống khách hàng từ chối kinh điển

– Phân tích tâm lý khách hàng qua trích đoạn bán hàng qua điện thoại của huyền thoại bán hàng phố Wall Benford Jordan

– Và còn nhiều hơn thế… vì trong có ấm, ngoài mới êm, khách hàng nội bộ nhiều khi làm chúng ta đau đầu mất ngủ đúng không các bạn. Khách hàng nội bộ…là đồng nhiệp của chúng ta nhưng đó cũng chính là bố mẹ, vợ chồng và con cái chúng ta.

– Khóa học hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bổ ích.

 

HỌC PHÍ THỰC TẾ KHÓA HỌC: 2.200.000VNĐ

Khóa học cô Trần Thị Minh Hải triển khai kỷ niệm 6 năm học và làm nghề chia sẻ huấn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Học phí ưu đãi chỉ có duy nhất trong ngày 15/05/2017 dành cho:

Chi phí đầu tư: 1.495.000đ /học viên

                        1.295.000đ/2 học viên trở lên

                        1.095.000đ/học viên đã học Khóa huấn luyện cơ bản LCGN 

                        750 000đ/học viên đã học Khóa huấn luyện chuyên sâu LCGN chuyên sâu

 

 

HÌNH THỨC THANH TOÁN:  Hướng dẫn cách thanh toán khóa học tại đây.


 

Đăng ký tham dự tại Hà Nội

*Lưu ý: Lớp học tối đa 30 người, ưu tiên ai đăng ký và thanh toán sớm nhất

 

 

THÔNG TIN TỔ CHỨC:

– Thời gian: Từ 18h15 -21h15, ngày 15,16,17,18/5

– Địa điểm: Viện quản trị Tài chính AFC, Tầng 1 N06B1, Đường Thành Thái, Cầu giấy, Hà Nội


Hẹn gặp lại bạn tại khóa học!

 

 

THƯ NGỎ CỦA HUẤN LUYỆN VIÊN TRẦN THỊ MINH HẢI VÀ CỘNG SỰ

[su_document url=”http://ilovemyvoice.vn/wp-content/uploads/2017/04/THU-NGO-CUA-CHUYEN-GIA-TRAN-THI-MINH-HAI-VA-CONG-SU.pdf”]tại đây[/su_document]

 

 

Bookmark the permalink.