KHÓA HỌC “TƯ DUY DỊCH VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ”

Tuần qua, ngày 30 và 31/03/2018, HLV Minh Hải đã kết hợp cùng với công ty Cổ phần nhân lực TTC Việt Nam tổ chức thành công Khóa học “Tư duy dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả” tại tầng 7, khu văn phòng imperial Garden.

29920442_1592520294196183_1664583200_n

Với sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty, HLV Minh Hải đã chia sẻ những kỹ năng về chăm sóc khách hàng hiệu quả, những tình huống thực tế, mang lại nhiều bài học giá trị và ý nghĩa cho toàn bộ học viên. Giúp toàn bộ học viên có thêm được những kỹ năng mới để giải quyết được các vấn đề khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng.

29894005_1592520330862846_1199903495_o Với những câu hỏi sát với thực tế, HLV Minh Hải đã giúp toàn bộ học viên là cán bộ nhân viên Công ty cổ phần nhân lực TTC Việt Nam thay đổi tư duy dịch vụ, sở hữu được bộ công cụ, kỹ năng tạo hình ảnh chuyên nghiệp và kỹ năng đạt hiệu quả cao trong giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng.

29994570_1592520307529515_713346914_o

Chương trình đã khép lại với những tiếng cười, tiếng vỗ tay của toàn bộ học viên với những giá trị mà họ nhận được, để áp dụng và thay đổi cho công ty của mình và thay đổi chính cuộc đời của mình

Tất cả các kỹ năng tạo dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp và kỹ năng chăm sóc khách hàng sẽ được chia sẻ trong khóa hoc Làm chủ giọng nói được hướng dẫn bởi HLV Trần Thị Minh Hải – chuyên gia trong việc đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử và chăm sóc khách hàng, người thay đổi giọng nói của mình và có năm kinh nghiệm trong huấn luyện  giọng nói và làm chủ giọng nói đến từ I Love My Voice.

KHOÁ HỌC LÀM CHỦ GIỌNG NÓI 
Giúp bạn xây dựng hình ảnh cá nhân và kỹ năng CSKH.
registerNow
Bookmark the permalink.