Giọng nói chinh phục lòng người- Siêu thị Fivimart

GIỌNG NÓI CHINH PHỤC LÒNG NGƯỜI

 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI DOANH NGHIỆP

Ngày 13/6/2014, Chương trình “Giọng nói để chinh phục lòng người” đã được diễn ra tại Tầng 5, Số 28A4 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội. Chương trình được tổ chức dưới sự hợp tác giữa Công ty CP Diana thuộc Tập đoàn Unicharm Nhật Bản và Chương trình Giải pháp cho Giọng nói – I Love My Voice.

Giọng nói chinh phục lòng người

 

Chương trình diễn ra từ 9h – 11h30 sáng cùng ngày, với sự tham gia của các anh chị học viên đang công tác tại phòng kinh doanh, phòng tiếp thị, cán bộ ngành hàng, thu ngân, chăm sóc khách hàng của các siêu thị trong hệ thống Siêu thị Fivimart. Với sự tham gia chia sẻ của chị Trần Minh Hải – Chủ nhiệm Chương trình I Love My Voice, học viên được hướng dẫn về Giọng nói hay, thuyết phục được khách hàng và biết được kỹ thuật để nói có ngữ điệu, sắc thái biểu cảm như thế nào để gây thiện cảm với khách hàng, để giữ chân được khách hàng khi đến với Fivimart.

Học viên chương trình Giọng nói chinh phục lòng người

Học viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ người hướng dẫn

Thương hiệu của doanh nghiệp không phải chỉ ở sản phẩm, sản phẩm không biết nói mà một phần rất lớn là ở chính nhân viên, người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Thái độ nhiệt tình, cởi mở, thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng chắc chắn phải thông qua Giọng nói

Lăng trụ thanh điệu

 

Để có thể nói được rõ ràng, thuyết phục và để có thể “rót mật vào tai người nghe”, đấy chính là nhờ tốc độ nói và tròn vành rõ chữ. Tròn vành là nói đúng các nguyên âm và phụ âm, còn rõ chữ là nói đúng biên độ các dấu trong Tiếng Việt. Các dấu trong Tiếng Việt được chia ra làm 2 âm vực, âm vực cao bao gồm: dấu sắc, dấu ngã, dấu ngang (không dấu) và âm vực thấp: dấu hỏi, dấu nặng, dấu huyền. Nói đúng 2 âm vực này, chúng ta sẽ nói chuẩn ngữ điệu trong Tiếng Việt.

Áp dụng vào giọng nói

Những giây phút vui vẻ, thư giãn với những tình huống rất thú vị trong cuộc sống hàng ngày khi thay đổi và áp dụng vào Giọng nói.

Bên cạnh đó, học viên được kiểm tra Giọng nói và thực hành ngay trong giờ học qua các tình huống thực tế hàng ngày hoặc qua đoạn thơ để thể hiện được cảm xúc và Giọng nói của mình trước và sau khi kết thúc khóa học để thấy được sự thay đổi trong Giọng nói của chính mình.

I Love My Voice chúc các anh chị học viên sẽ thực hành và thay đổi được Giọng nói của mình ngày càng thuyết phục để đưa Fivimart trở thành 1 thương hiệu bán lẻ hùng mạnh, được người tiêu dùng yêu quý và tin tưởng.

Ảnh kỷ niệm chương trình

Học viên chụp ảnh kỷ niệm sau buổi học

 

 

Bookmark the permalink.