Bạn đã sẵn sàng

Biết cách xác định các yếu tố cần thiết hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp và chăm sóc
khách hàng;

Làm chủ các kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng;

Kết nối công việc Telesale với doanh nghiệp;

Tự tin và chủ động trong giao tiếp và Chăm sóc khách hàng;

Biết cách kết nối tình cảm và trở thành người dễ mến trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng;

Thấu hiểu khách hàng để CSKH hiệu quả;

 Tất cả những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp.
Trưởng/ Phó các Phòng, Ban, Bộ phận doanh nghiệp
Các Giám đốc chức năng
Các lãnh đạo và quản lý

Nếu bạn là: 

Hãy dành vài phút đọc kỹ bức thư dưới đây

Trước đây, giao tiếp và chăm sóc khách hàng được xem là kỹ năng mềm thế nhưng ngày nay thì đây là kỹ năng cứng mà bất kỳ ai mong muốn thành công đều cần phải thành thạo. Tại sao lại như vậy? Bởi vì 10% mâu thuẫn đến từ bất đồng quan điểm nhưng 90% mâu thuẫn đến từ sự ứng xử thể hiện ra ngoài.

Giao tiếp ứng xử, thấu hiểu lòng người, thái độ thể hiện là điều kiện tiên quyết mở đường cho sự thành công cũng như thất bại trên đường đời. Nghệ thuật giao tiếp luôn là yếu tố mở đường, quyết định thành công hay thất bại cho mọi mối quan hệ.

Để phát triển bền vững một doanh nghiệp, chiến lược, hệ thống, sản phẩm có tốt và chỉnh chu đến mấy nhưng cách ứng xử, lời nói, cách nói và sự biểu hiện của mỗi cá nhân không chuyên nghiệp, hiệu quả thì hình ảnh, đẳng cấp, văn hoá hay uy tín của doanh nghiệp không thể để lại dấu ấn tin tưởng trong lòng khách hàng, đối tác của mình.

Luôn luôn nhận thức được tầm quan trọng của giao tiếp và chăm sóc khách hàng trong công việc và đời sống cũng như mong muốn giúp cộng đồng nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, chuyên gia Trần Thị Minh Hải cùng các cộng sự đã tối ưu hoá trải nghiệm của mình nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng.

Chương trình này đã được rất rất nhiều nhân sự của các thương hiệu lớn đón nhận, phát triển và chuyển hoá, chúng tôi hy vọng cộng đồng sẽ tin tưởng, yêu quý và đón nhận.

~ Trần Thị Minh Hải

Hotline: 0936.438.919  

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]

Nội dung chi tiết khóa học 

Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng

01

Tư duy dịch vụ khách hàng - Thay đổi nhận thức về giao tiếp và chăm sóc khác
hàng: Hiểu tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp và đời sống

Thấu hiểu lợi ích, vai trò, nhiệm vụ của người chăm sóc khách hàng.

02

03

Sự tương tác độc đáo qua kỹ năng định hướng người nghe.

Kỹ năng xử lý tình huống trong chăm sóc khách hàng và thấu hiểu tâm lý người
nghe. Thẩu hiểu khách hàng ( mong muốn/ nhu cầu, chân dung khách hàng, cấp độ hài
lòng của khách hàng) - các ví dụ thực tế.

04

05

Việc cần chuẩn bị khi bắt đầu một cuộc gọi với khách hàng.

Hỏi đáp giữa GV và Học viên

06

Người đồng hành cùng bạn 

Chuyên gia: Trần Thị Minh Hải

                            • Khoá Kỹ năng Giảng dạy cơ bản dành cho Giảng viên Công ty Thiện Việt năm 2014.
                            • Khoá Chuyên gia Đào tạo Công ty Đào tạo ASK NĂM 2014.
                              • Khoá Triệu phú Sân khấu Công ty Đào tạo ASK năm 2015.
                              • Khoá huấn luyện Kỹ năng Giảng dạy Toàn cầu Train the Trainer Dale Carnegie năm 2018.
                                • Khoá Hướng dẫn viên Thiền 100h - Công ty Trái Tim Vàng năm 2019.
                                  • Khoá Đào tạo Kỹ năng dẫn giảng – LearnSmart được chuyển giao bởi Chương trình phát triển cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Business Edge 2019.

CÁC KHOÁ ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN ĐÃ THAM GIA

          • Khoá Huấn luyện và Kèm cặp dành cho Tiếp viên Trưởng Vietnam Airlines năm 1995.
              • Khoá Huấn luyện và Kèm cặp đội nhóm hiệu quả dành cho Tiếp viên trưởng hãng Hàng không Quantas của Úc năm 1995.
              • Khoá Quản lý và Phân công nhiệm vụ trong đội nhóm _Hiệp hội Hàng không quốc tế năm 2002.
                • Khoá Kỹ năng Giảng dạy dành cho Giáo viên Phục vụ và Chăm sóc Khách hàng của Cục Hàng không Dân dụng Việt năm năm 2005.
                        • Khoá MiniMBA của trường Quản trị Kinh doanh trực thuộc Đại học quốc gia Hà nội năm 2009.
    •  Kinh nghiệm huấn luyện và kèm cặp trên không từ năm 1995.
    • Kinh nghiệm giảng dạy Kỹ năng Giao tiếp, Thuyết trình, Quản lý Ngữ điệu giọng nói cho cộng đồng và các doanh nghiệp từ năm 2012.
    • Tiếp viên Trưởng. Đội trưởng đội tiếp viên 1 Đoàn Tiếp viên. 
    • Kinh nghiệm huấn luyện kèm cặp Kỹ năng Giao tiếp, Kỹ năng Phục vụ và Kỹ năng Chăm sóc khách hàng từ năm 1995. 
    • Kinh nghiệm huấn luyện Kỹ năng Huấn luyện và Kèm cặp cho các doanh nghiệp.

KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN

KINH NGHIỆM ĐIỀU HÀNH VÀ QUẢN LÝ

      • Giám đốc điều hành của Equest nay là IvyPrep.
        • Giám đốc quan hệ chương trình Future Bankers.
            • Sáng lập viên phát triển chương trình I Love My Voice. 

Kỹ năng giao tiếp
& chăm sóc khách hàng

GIÁ TRỊ KHÓA HỌC:

2.990.000vnđ/hv

NHANH TAY LÊN !

999.000 vnđ/hv 

(đến hết ngày 15/11)

ƯU ĐÃI 30%

Thời gian: 9h00-16h30 ngày 16,17/11/2019
Địa điểm: Phòng 303, tầng 3, tòa nhà A2, số 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Ngày

Giờ

Phút

Giây

00
00
00
00
Liên hệ với Ms. Ngọc Anh số máy 0936.438.919 để biết thêm chi tiết.

Để đăng ký tham gia, mời bạn điền vào mẫu dưới đây và chuyển khoản học phí đến:

Ngân hàng TMCP đầu tư & phát triển Việt Nam (BIDV), PGD Vĩnh Hồ - Chi Nhánh Đông Đô.

CTK: Trần Thị Minh Hải

STK: 12510001590220 

ND: Họ tên_ Số điện thoại_ĐK GT CSKH

Một số hình ảnh khóa học 

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Email: ngocanhnguyen.ilv@gmail.com

Hotline: 0936438919

Website: ilovemyvoice.vn

I LOVE MY VOICE

Cơ sở đào tạo: Phòng 303, tầng 3, tòa nhà A2, số 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội